ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกราบ เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2560 ประจำปีงบประมาณ 2560 
                   องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกราบ  ได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2560 ประจำปีงบประมาณ 2560 แล้ว อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 9(8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 จึงขอประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2560 รายละเอียดปรากฏตามเอกสารแนบท้าย  

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกราบ เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2560 ประจำปีงบประมาณ 2560 >>ดาวน์โหลดเอกสารที่นี่ค่ะ

รายงานการก่อหนี้ผูกผัน ณ วันที่ 31 มกราคม 2560 >>ดาวน์โหลดเอกสารที่นี่ค่ะ

 

 

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page